Nhật ký du lịch Giáng sinh ở Miami

Các bạn hãy cùng huxleyvn.com xem qua bài viết…

Bãi biển Nam Miami Giáng sinh 2022

Tôi đã trở lại sau một kỳ nghỉ ngắn với một cuốn nhật ký du lịch Miami mới! Chúng tôi đã đặt một chuyến đi Giáng sinh ở Miami và mang theo Ollie với chúng tôi. Bây giờ anh ấy đã 11 tháng tuổi và luôn là một cậu bé ngoan. Chúng tôi rất ngạc nhiên khi thấy Miami thân thiện với chó như thế nào. Anh ấy thậm chí còn được chào đón vào cửa hàng Loewe tại Khu thiết kế Miami và đủ may mắn để đánh hơi một số đôi giày thể thao xinh xắn! Chúng tôi đã có một chuyến đi tuyệt vời!

Giáng sinh Miami với Ollie

Nơi chúng tôi ở lại

Chuyến đi này, chúng tôi chia thời gian lưu trú tại hai nơi: tại một Airbnb ở South Beach và cả tại khách sạn The Betsy. Đây là chuyến đi đầu tiên của chúng tôi với Ollie và vì đây là một chuyến đi kéo dài nên chúng tôi không chắc liệu cậu ấy có ổn khi ở trong phòng khách sạn hay không nhưng cậu ấy là một cậu bé rất ngoan, ngay cả với tất cả những tiếng ồn ào của thành phố mới! Chúng tôi có thể ở khách sạn với anh ấy trong suốt chuyến đi.

Khách sạn Betsy đã nằm trong danh sách của tôi được một thời gian và chúng tôi đã đặt một King Suite khá rộng rãi cho South Beach. Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ thực sự dễ chịu! Trong số tất cả các khách sạn chúng tôi đã ở, đây là một trong những khách sạn cổ điển tốt nhất mà chúng tôi đã thử. Siêu dễ thương, rất sạch sẽ, thức ăn ngon, nhân viên thân thiện – nó gần giống như một ngôi nhà xa nhà. Họ thân thiện với chó và đã đãi Ollie ở sảnh.

Khách sạn Betsy Bãi biển phía Nam

Khách sạn Betsy South Beach Ollie Cavapoo

The Betsy Hotel South Beach - Sabrina beautylookbook

Miami ăn

Rosetta Bakery South Beach trên Collins

Cả tôi và Andrew đều thích đồ ăn ngon và Miami không thiếu những địa điểm tuyệt vời để thử. South Beach là nơi lưu trú yêu thích của chúng tôi vì có rất nhiều thứ trong khoảng cách đi bộ.

Địa điểm ăn sáng

Tiệm bánh Rosetta Bãi biển Nam

Chúng tôi yêu thích Rosetta Bakery và Shepherd Artisan Coffee – chúng nằm ngay cạnh nhau! Cả hai đều có một vài địa điểm trên khắp Miami, chúng tôi yêu thích địa điểm ngay trung tâm South Beach trong khoảng từ ngày 9 đến ngày 10.

Lần này Strawberry Moon tại The Goodtime Hotel là một sự thất vọng. Tôi không chắc liệu đó có phải là một ngày nghỉ khi chúng tôi đến thăm hay không. Lần đầu tiên chúng tôi đến thăm hơn một năm trước đã tốt hơn nhiều. Lần này thức ăn không ngon và dịch vụ khá đáng thất vọng.

Green Street Café ở Coconut Grove là một niềm vui cho một bữa ăn sáng bình thường gần như quán cà phê kiểu quán ăn. Rất ngạc nhiên bởi thức ăn! Chúng tôi đã ngồi ngay lập tức mặc dù nó đã chật cứng. Dịch vụ nhanh chóng và những người vui vẻ xem.

Bánh rán mặn là một trong những cửa hàng bánh rán yêu thích của chúng tôi. Nó không thực sự là một điểm ăn sáng nhưng chúng tôi thích lấy cà phê và bánh rán ở đây. Họ luôn mở thêm nhiều cửa hàng ở các thành phố khác nhau. Một số ở Tampa sẽ mở cửa trong năm mới và chúng tôi rất vui mừng!

Khách sạn Betsy có một điểm ăn sáng và ăn trưa đẹp mắt ở khu vực sảnh đợi. Đồ ăn ở khách sạn có thể được đánh hoặc bỏ lỡ ở South Beach, nhưng chúng tôi đã có một vài bữa ăn thư giãn thực sự tuyệt vời ở đây! Ollie có một số món trứng bác mà anh ấy thực sự yêu thích.

Miami ăn Mandolin, Doya

Bữa trưa

Chuyến đi này tôi đã đặt được một bàn tại Mandolin Aegean Bistro ở Design District và nó đặc biệt tốt. 100% sẽ trở lại một lần nữa.

Taquiza Tacos là một trong những điểm taco yêu thích của Andrew. Tôi thích Bodega Tacos hơn, nhưng cả hai đều ngon và chắc chắn đáng để thử.

La Sandwicherie South Beach và Wynwood là một trong những điểm bán bánh sandwich yêu thích của chúng tôi. Chúng tôi luôn mua nước sốt dấm và dưa chua đặc trưng của họ để mang về nhà.

Ông Baguette ở Wynwood là một địa điểm mới hơn mà chúng tôi đã thử và yêu thích! Họ có bánh mì tươi và bánh ngọt ngon và nội thất siêu dễ thương.

Miami Eats - Ông Baguette Wynwood

Bữa ăn tối

Joe’s Stone Crab Takeaway luôn vui vẻ. Họ không có thực đơn đầy đủ như nhà hàng nhưng sự lựa chọn vẫn rất tốt và tôi luôn lấy Angel Food Chocolate Chip Cake của họ để đi cùng với mousse sô cô la.

Cảng Makoto Bal là một trong những điểm ăn tối yêu thích của chúng tôi. Nó lại nằm trong danh sách phải ghé thăm của tôi vì chúng tôi đã có trải nghiệm tuyệt vời như vậy ở đây. Chúng tôi đã đi một lần nữa và mọi thứ ở đây thật tuyệt vời. Rất nhiều người vui vẻ xem ở đây quá!

Doya Wynwood là người mới đối với chúng tôi và chúng tôi 10/10 yêu thích nó. Chúng tôi đã đi từ rất sớm nên không cần đặt trước nhưng tôi thực sự khuyên bạn nên đặt trước để đề phòng. Đây là một trong những địa điểm yêu thích của Andrew và nó nằm trong Top 5 của tôi. Không gian tuyệt vời, dịch vụ thân thiện, đồ ăn tuyệt vời. Đã lâu rồi chúng tôi mới có Cà phê Thổ Nhĩ Kỳ và nơi này có nó, nó giống như một thỏa thuận thực sự.

1-800-Lucky Wynwood là một khu ẩm thực thú vị với bảy nhà hàng châu Á trong một khu vực. Chúng tôi yêu nơi này vì thức ăn ngon, không khí vui vẻ và dịch vụ nhanh chóng. Họ cũng có Kem Nhật Bản Taiyaki NYC ở đây.

Stubborn Seed là một trong những nhà hàng tốt nhất mà chúng tôi từng thử. Đặt trước là phải và lần này chúng tôi đã đặt Thực đơn nếm thử của đầu bếp, đây là một bữa ăn tiền tố. Đắt tiền nhưng đó là một trải nghiệm rất đặc biệt mà bạn sẽ không quên. Đây là lần thứ hai chúng tôi ở đây và thật không thể tin được.

Miami ăn Makoto và 1-800-Lucky

Bãi biển, Mua sắm và Thắng cảnh

Lối đi bộ lát ván South Beach

Miami Ollie và Sabrina

Chúng tôi đã dành nhiều thời gian đi bộ hoặc đạp xe trên lối đi bộ lót ván với Ollie để thư giãn. Chúng tôi cũng dành thời gian ở bãi biển một mình vì chó không được phép vào các bãi biển ở South Beach. Để vui chơi và ngắm cảnh, chúng tôi lái xe đến Key Biscayne nhưng trời mưa và gió nên chúng tôi chủ yếu ở trong xe. Chúng tôi chắc chắn sẽ quay trở lại khi trời ấm hơn và có nắng!

Cửa hàng Bal Harbour Giáng sinh

Mua sắm là rất nhiều niềm vui ở Miami. Chúng tôi dừng lại ở Cửa hàng Bal Harbour rất đẹp. Tôi đã chọn một thứ đặc biệt từ Goyard và một vài thứ ở Saks và Neimans, bao gồm Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Shimmering Body Oil (vẫn có sẵn tại Franciskurkdjian.com).

Cảng Bal Miami

Dior Beauty Saks Bal Harbour

Chúng tôi cũng ghé qua Khu Thiết kế để mua sắm thêm và tôi vung tiền mua một số thứ từ Celine và Loewe. Có rất nhiều thứ để khám phá ở đây như Creed Boutique, Celine, Loewe, Bottega và hơn thế nữa!

Khu thiết kế Miami

Cửa hàng Celine Miami

Ollie Cavapoo

Chúng tôi cũng đã đến thăm Superblue Miami, một trải nghiệm ánh sáng tuyệt vời. Nó rất ổn đối với tôi và tôi không biết rằng tôi sẽ giới thiệu nó như một trải nghiệm phải ghé thăm. Trải nghiệm nhập vai Van Gogh (kiểu tương tự của trải nghiệm nhập vai) mà chúng tôi đã ghé thăm trong chuyến đi trước thú vị hơn nhiều đối với chúng tôi. Nếu thời gian của bạn bị hạn chế ở Miami, tôi nghĩ có nhiều địa điểm thú vị hơn để ghé thăm như Bảo tàng Khoa học Băng giá hoặc Vườn Vizcaya.

Nghệ thuật Superblue Miami

Superblue Miami

Bãi biển Nam Miami
Rừng Dừa Miami

Ollie và Sabrina

Điều đó kết thúc nhật ký du lịch Miami của tôi! Có rất nhiều điều để khám phá và chúng tôi không thể chờ đợi để quay trở lại. Năm tới, chúng tôi hy vọng sẽ đi du lịch nhiều hơn bây giờ vì chúng tôi tự tin hơn rằng Ollie sẽ có thể đi du lịch cùng chúng tôi ở hầu hết mọi nơi.

Bạn đã đi du lịch bất cứ nơi nào trong năm vừa qua hoặc trong những ngày nghỉ? Bạn đã đi du lịch hay tham quan ở đâu? Rất thích nghe về những cuộc phiêu lưu của bạn nếu bạn có thể đi du lịch!

Nguồn : huxleyvn.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *