Chuyến đi Las Vegas – Tôi nói về tuần trăng mật hai tuần của chúng tôi

Các bạn hãy cùng huxleyvn.com xem qua bài viết…

Chuyến đi Las Vegas - Tượng cặp đôi tại Meow Wolf

Xin chào, những sinh vật xinh đẹp! Hôm nay tôi đang chia sẻ những trải nghiệm yêu thích của tôi ở Las Vegas từ Chuyến đi Las Vegas của tôi. Dave và tôi đã dành hai tuần ở Las Vegas (xem kỳ nghỉ của tôi tại khách sạn Mandalay Bay ở Las Vegas) cho kỳ nghỉ tuần trăng mật của chúng tôi.

Tôi đã để dành toàn bộ thời gian nghỉ phép của mình từ năm 2021 và 2022 để có thể nghỉ 2 tuần liên tục vì công ty tôi làm việc là một công ty Mỹ có thời gian nghỉ phép khá hạn chế. Tôi đã làm việc kiệt sức trong mười tháng vào năm 2022, điều này không lý tưởng và tôi không khuyên bạn nên làm như vậy.

Chuyến tham quan trực thăng

Cordelia và Dave đứng trước chiếc trực thăng kỷ niệm Dave và Cordelia trước Grand Canyon

Một trong những mục trong danh sách xô của Dave là đi xem Grand Canyon. Anh ấy đã đặt cho chúng tôi một chuyến tham quan bằng trực thăng ngắm hoàng hôn ở Papillion Grand Canyon Grand Celebration. Chuyến tham quan đã gửi một chiếc xe buýt đến khách sạn của chúng tôi để đón chúng tôi bắt đầu. Khi đến trụ sở chính của Papillion, chúng tôi đã xem một video về an toàn thông tin, được cân đo cho chuyến tham quan, chia thành các nhóm và được chỉ định cho một phi công.

Chúng tôi đã dành 45 phút đến một giờ đầu tiên để bay qua Las Vegas, Đập Hoover, Hồ Mead, Sa mạc Mojave, những ngọn núi lửa đã tắt và Sông Colorado. Chúng tôi lơ lửng tại một điểm mà bốn tiểu bang tiếp xúc: Arizona, California, Utah và Nevada. Điều này thực sự tuyệt vời!

Khi chúng tôi đến phía tây của Grand Canyon, chúng tôi hạ cánh bên trong Canyon. Chúng tôi đã có một bữa ăn ngoài trời và rượu sâm panh bên trong Grand Canyon, trong khi ngắm nhìn cảnh đẹp. Tôi không biết tại sao nhưng tôi không ngờ nước lại có màu nâu như vậy.

Khu bảo tồn Ấn Độ Hualapai đã tổ chức buổi dã ngoại sâm panh của chúng tôi. Họ có trải nghiệm Skywalk tuyệt đẹp, nơi bạn có thể đi bộ qua Grand Canyon.

Một trong những đặc điểm đáng ngạc nhiên nhất ở Grand Canyon West là Mỏ Hang Dơi. Một mỏ được xây dựng để thu hoạch phân dơi, hay còn gọi là phân. Guano được sử dụng làm phân bón, thuốc súng, và theo phi công trực thăng của chúng tôi, thành phần khoáng chất.

Chúng tôi hẹn giờ kết thúc chuyến tham quan bằng trực thăng khi mặt trời lặn trên Dải Las Vegas. Thật đẹp và lãng mạn khi ngắm nhìn Dải băng vào thời điểm đó trong đêm. Dave và tôi đã rất vui mừng với trải nghiệm danh sách xô này!

Tôi không biết rằng mình sẽ thích bay trực thăng, nhưng đó chắc chắn là một điểm nổi bật trong chuyến đi Las Vegas của chúng tôi! Tôi muốn đi trực thăng nhiều hơn!

rượu ngải cứu

Maven từ chương trình absinthe

Absinthe, trong một từ duy nhất, tuyệt vời. Đó là màn trình diễn tương tác trực tiếp hay nhất mà tôi từng xem. Nhạc trưởng và người đá phụ Joy rất vui nhộn. Đó là một phần khôi hài, một phần kỳ công của sức mạnh và sự kinh ngạc, thô tục một cách không khoa trương và đầy cảm hứng đáng kinh ngạc. Một trong những người bạn của Carlye, Maven, đã chơi Green Faerie vào đêm hôm đó.

Chúng tôi yêu chương trình absinthe rất nhiều! Nếu bạn đến buổi biểu diễn và muốn tương tác với Gazillionaire, tôi khuyên bạn nên ngồi ở 2 hàng đầu tiên hoặc hơn. Là một người hướng nội, tôi ngồi ở hàng ghế thứ ba và bị hớp hồn bởi những màn trình diễn táo bạo của các nghệ sĩ.

Absinthe là buổi biểu diễn tương tác trực tiếp thú vị nhất mà tôi từng hân hạnh được tham dự, khiến nó trở thành điểm nhấn trong chuyến đi Las Vegas của tôi. Tôi rất thích xem nhiều chương trình như Absinthe! Đó là một chương trình mà bất kỳ ai yêu thích các buổi biểu diễn trực tiếp với những kỳ công đáng kinh ngạc về sức mạnh, sự duyên dáng và vẻ đẹp sẽ thích thú.

đầu cà rốt

Dave và tôi thích hài độc thoại, nhưng tôi hiếm khi đi biểu diễn trực tiếp. Chúng tôi đã thấy Carrot Top tại khách sạn Luxor, ngay bên cạnh khách sạn mà chúng tôi ở. Nếu bạn thích đứng lên, bạn sẽ thích Carrot Top. Nếu bạn là thành viên của gia đình LGBTQIA+, bạn sẽ thích Carrot Top.

Hài độc thoại đã giúp tôi vượt qua những khoảng thời gian đen tối và trầm cảm trong cuộc đời. Tôi rất biết ơn vì tôi đã tìm thấy chỗ dựa để làm tươi sáng ngày của mình. Điều bắt đầu như một nỗi ám ảnh với Aziz Ansari đã biến thành tình yêu của hầu hết các bộ phim hài độc thoại.

Carrot Top đã biểu diễn tại Luxor hơn 16 năm và không có dấu hiệu dừng lại. Luxor thích có diễn viên hài thường trú của họ biểu diễn hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy. Thật nhanh chóng và dễ dàng để có được vé xem buổi biểu diễn của anh ấy và đây hóa ra là một buổi tối tuyệt vời trong chuyến đi Las Vegas của chúng tôi.

Studio XO Photoshoot

Cordelia đang mặc một bộ áo tắm màu xanh lục tím óng ánh Dave và Cordelia dưới ánh trăng Carlye và Cordelia bên cạnh tấm biển có dòng chữ Love Made Me Do It

Dave với Cordelia và Carlye trong trang phục kitsch Cordelia đang cúi người về phía sau trong lòng Dave

Một trong những điều lớn lao mà Dave muốn làm khi chúng tôi ở Las Vegas là chụp một bộ ảnh lộng lẫy. Người bạn thân kỳ diệu Carlye của chúng tôi đã tạo kiểu cho cả ba chúng tôi trong buổi chụp hình. Carlye chọn trang phục lưới màu đen và hồng đậm, cũng như dây nịt màu đen và hồng đậm. Tôi đi một đôi bốt hở mũi hiệu Doc Martin và mượn một chiếc mũ kiểu tây màu đen của Carlye.

Khi chúng tôi ở cửa hàng Meow Wolf, tôi đã tìm thấy một bộ áo tắm ánh kim tuyệt đẹp phù hợp với chiếc váy cưới kiểu gothic đặt làm riêng của tôi mà Carlye đã làm cho tôi, vì vậy tôi đã mua nó và mặc nó trong bức ảnh xích đu ở trên. Chất liệu của bộ đồ đó thay đổi từ xanh lam sang xanh lá cây rồi xanh mòng két sang tím, giống như chiếc váy cưới của tôi. Rất đẹp!

Studio XO là một nơi tuyệt vời để chụp ảnh và nhiếp ảnh gia mà chúng tôi đã làm việc cùng, Kirsten, thật tuyệt vời! Tôi đã chia sẻ một số ảnh từ buổi chụp này trên Instagram của mình. Tôi rất thích làm việc với Kirsten một lần nữa!

Sói meo meo

Dấu hiệu bụi phóng xạ Las Vegas Cây cầu vồng bên trong Meow Wolf Gối Dâu tại Omega Mart

Cordelia đang ở trải nghiệm Meow Wolf ở Las Vegas trong ánh sáng đen Trang phục phù hợp với trái tim dâu tây

Meow Wolf là một trải nghiệm nghệ thuật tương tác mà chúng tôi đã đến ở Las Vegas. Omega Mart là tác phẩm nghệ thuật sắp đặt chính tại Meow Wolf ở Khu vực 51 Las Vegas và thậm chí nó còn có một nhiệm vụ tương tác mà bạn có thể thực hiện trong toàn bộ cửa hàng.

Carlye, Dave và tôi rất thích tìm kiếm thông qua Omega Mart, đó là một niềm vui. Và vâng, chúng tôi đeo khẩu trang ngoại trừ một vài bức ảnh chúng tôi chụp. Ngoài trải nghiệm Omega Mart, còn có các nhà hàng và quán bar, địa điểm mua sắm và tôi tin rằng cũng có một dây kéo bên trong. Là những người hâm mộ nghệ thuật, chúng tôi yêu thích những trải nghiệm nghệ thuật tương tác và mong muốn nhiều hơn nữa trong tương lai của chúng tôi!

Suy nghĩ cuối cùng

Nhẫn cưới của Dave và Cordelia

Dave và tôi yêu từng phút trong chuyến đi Las Vegas của chúng tôi. Hầu hết số tiền đó được dùng để khám phá Las Vegas, đi bộ khắp thành phố và qua các khách sạn. Chúng tôi thích dành thời gian với người bạn thân Carlye của mình trong nửa sau của chuyến đi và mong được đi du lịch cùng cô ấy một lần nữa trong tương lai.

Và không, tôi không đánh bạc gì cả. Dave có đánh bạc một chút, nhưng cả hai chúng tôi đều không chơi cờ bạc. Chúng tôi muốn nhấm nháp đồ uống, đi bộ xung quanh, mọi người xem và vui chơi. Ngoài ra, chúng tôi không thích khói tràn ngập ở hầu hết các khu vực cờ bạc.

Nếu bạn đang muốn tự mình thực hiện một chuyến đi đến Las Vegas, tôi thực sự khuyên bạn nên xem Absinthe nếu bạn muốn xem một buổi biểu diễn đẹp mắt, Carrot Top nếu bạn thích hài kịch, Meow Wolf nếu bạn muốn trải nghiệm nghệ thuật tương tác và đi trực thăng vào Grand Canyon nếu bạn táo bạo! Đây là chuyến đi thứ ba của tôi đến Las Vegas và tôi rất thích nó!

Xem thêm

Chia sẻ

Nguồn : huxleyvn.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *